Chính sách bảo hành & bảo dưỡng

Các sản phẩm da thật mang thương hiệu Kat được bảo hành & bảo dưỡng theo chính sách sau:

– Bảo hành đến 2 năm kể từ ngày mua được ghi trên hóa đơn kiêm phiếu bảo hành (theo quy định đối với từng chi tiết sản phẩm)

– Miễn phí Spa: Bảo dưỡng và làm sạch miễn phí sản phẩm trọn đời.

1. Quy định bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành

– Kat bảo hành miễn phí, vận chuyển và trả hàng miễn phí trong 03 tháng đầu với các lỗi kỹ thuật và hỏng hóc từ phía nhà sản xuất. Sau thời gian 03 tháng kể từ ngày mua hàng, Kat bảo hành miễn phí tại điểm bán, Quý khách hàng vui lòng thanh toán các phí vận chuyển phát sinh nếu có.

Kat bảo hành có hỗ trợ phí sửa đối với các sản phẩm đã quá thời gian bảo hành theo quy định.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, cháy, trầy xước trong quá trình sử dụng, do tác động bên ngoài như va quệt, rạch, co kéo…

– Sản phẩm bị động vật gặm nhấm, hủy hoại (đặc biệt lưu ý phần bo viền sản phẩm)

– Sản phẩm bị sử dụng sai cách như vệ sinh bằng các chất tẩy rửa, chất hóa học không được phép; đựng quá nặng, chèn ép, để trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá ẩm mốc dẫn đến hoai mục da…

– Khóa bị hỏng do co kéo làm mất răng khóa, rách viền vải trên khóa kéo; Phụ kiện bị hỏng do va đập hoặc làm mất.

– Sản phẩm giảm giá, thanh lý.

– Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm. Trường hợp Kat có thể khắc phục và sửa chữa, Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa và phí vận chuyển phát sinh (được Kat thông báo trước tùy từng trường hợp cụ thể).

3. Bảo dưỡng

Sản phẩm mang thương hiệu Kat được bảo dưỡng miễn phí trọn đời tại store bao gồm: làm sạch, làm mới, làm mềm & làm bóng.

Đối với khách hàng ở xa hoặc bận rộn không có điều kiện trực tiếp tới cửa hàng, Kat có dịch vụ shipper đến tận nơi để lấy sản phẩm, sau khi Kat bảo hành và bảo dưỡng cẩn thận sẽ trả tận tay khách hàng. Với trường hợp này khách hàng chỉ mất chi phí vận chuyển rất thấp, tiết kiệm đc thời gian và công sức đi lại.

Với các sản phẩm không được bảo dưỡng định kỳ hoặc sử dụng sai cách, kết quả bảo dưỡng 1 lần có thể không đạt hiệu quả như ý. Vì vậy, để sản phẩm được bền đẹp dài lâu, Quý khách hàng vui lòng định kỳ mang sản phẩm tới Kat để được chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí.

4. Địa điểm bảo hành và bảo dưỡng

Sản phẩm được bảo hành và bảo dưỡng tại các điểm bán của Kat.

Trường hợp Quý khách ở xa không thể trực tiếp tới cửa hàng có thể liên hệ hotline và gửi hàng tới Kat bảo dưỡng thông qua dịch vụ vận chuyển. Phí vận chuyển phát sinh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán cho bên vận chuyển.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Kat leather