Chính sách giao nhận

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Kat được áp dụng đối với khách hàng đặt mua sản phẩm của Kat tại Online Store (bao gồm website www.tuidathat.vn, livechat, Facebook Messenger, zalo và hotline 0977.757.596)

 Đối với khách hàng mua sỉ và đặt sản xuất theo yêu cầu, chính sách và phương thức giao hàng sẽ căn cứ vào các điều khoản hợp đồng cụ thể giữa khách hàng và Kat.

II. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

Khu vực nội thành Hà Nội

Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay trong ngày với những đơn đặt hàng đặt trước 12h00, các đơn đặt hàng đặt sau 12h00 sẽ giao muộn nhất vào sáng ngày hôm sau.

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nguyên giá từ 01 triệu đồng.  Đối với các đơn hàng nguyên giá dưới 01 triệu đồng hoặc các sản phẩm áp dụng giảm giá, khuyến mãi, mức phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. 

Khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác:

Thời gian giao hàng: Từ 1 đến 3 ngày (Đối với tỉnh/ thành phố) và 3 đến 5 ngày (Đối với huyện/xã).

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nguyên giá từ 01 triệu đồng.  Đối với các đơn hàng nguyên giá dưới 01 triệu đồng hoặc các sản phẩm áp dụng giảm giá, khuyến mãi, mức phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng.

Trường hợp giao hỏa tốc, giao hẹn giờ: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển phụ trội theo quy định của hãng vận chuyển.

III. Những lưu ý khi nhận hàng

1. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng.

2. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của KAT qua hotline 0977.757.596 hoặc nhắn messenger đến tổng đài CSKH: me/tuidathat.vn/

3. Dịch vụ vận chuyển của KAT sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng KAT đến khách hàng.

4. Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của KAT, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của KAT qua hotline 0977.757.596 hoặc nhắn messenger đến tổng đài CSKH: me/tuidathat.vn/

5. Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. KAT không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

6. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và KAT sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 02 ngày làm việc.

7. KAT cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

Rất hân hạnh phục vụ quý khách!

Kat leather